Xe ben Howo 3 chân thùng đúc

Trong công việc hiện nay, nhu cầu sử dụng xe tải ben hay xe tải tự đổ là rất lớn, dòng xe này chủ yếu sử dụng để chở vật liệu xây dựng, chở nguyên liệu cho một số nhà máy sản xuất... tùy theo nhu cầu, lượng hàng cần chở mà chủ đầu tư lựa chọn loại xe phù hợp cho nhu cầu đó.

Xe tải ben 3 chân của Howo hiện đang là dòng sản phẩm khá hot trên thị trường, bởi chi phí đầu tư không quá lớn nếu so với các dòng sản phẩm cùng loại khác, vì vậy mà thời gian lấy lại vốn khá nhanh, hơn nữa, dòng xe này cũng khá bền cho nên xe được rất nhiều nhà đầu tư mua và sử dụng.

Về chi tiết của xe thì nhà sản xuất đưa ra rất nhiều lựa chọn cho khách hàng cụ thể.

Xe tải ben Howo 6x4 hay còn gọi là xe ben 3 chân Howo hiện Trường Thịnh đang cung cấp bao gồm các chủng loại xe như sau:

- Lựa chọn 1: Xe sử dụng thùng đúc có độ dày là 4mm và 6mm nghĩa là đáy thùng dày 6mm và các thành bên thùng dày 4mm, loại xe này thường phù hợp chở các loại vật liệu như cát, đất... các loại vật liệu có thể tích và trọng lượng riêng nhỏ. Loại xe này thường được nhà sản xuất sử dụng động cơ với công suất 336HP. Lựa chọn này xe sử dụng số nhíp lần lượt là 4 nhíp trước và 5 nhíp sau, vì vậy tải trọng cho phép của xe có thể chở được 12 tấn 1 (Tự trọng của xe là 11 tấn 7)
- Lựa chọn 2: Loại xe ben Howo 3 chân với thùng đúc có độ dày lần lượt là 10mm và 14mm nghĩa là đáy thùng dày 14mm và thành thùng dày 10mm. Phù hợp cho việc chở vật liệu như đá... loại xe này được nhà sản xuất sử dụng động cơ 371Hp. Với lựa chọn này quý khách sẽ chở được ít hàng hóa hơn do thùng dày cho nên tăng khối lượng bản thân của xe, vì vậy khối lượng hàng hóa mà xe chở được là 9 tấn 25 (Tự trong của xe là 14 tấn 2)


Để biết thêm thông tin về chiếc xe tải ben Howo 3 chân này, quý khách hãy gọi tới số hotline để được hỗ trợ và tư vấn cũng như để được báo giá tốt nhất.

Chia sẻ

Tham khảo thêm

Tiếp
« Lùi
Tiếp
Tiếp »