Xe ben Howo 4 chân thùng đúc


Để biết giá của xe ben Howo 4 chân thùng đúc quý khách hãy gọi điện theo số hotline trên trang web của chúng tôi. Với cấu hình xe chi tiết như sau:

- Xe tải ben hay tải tự đổ Howo 4 chân (8x4) được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc với chất lượng tốt, thùng đúc hay còn gọi là thùng chữ U.
- Xe có chassis kép có độ dày lần lượt là 8mm và 5mm rất cứng cáp và chắc chắn.
- Thùng xe được làm từ thép cường lực độc quyền của CIMC Thâm Quyến Trung Quốc chỉ có duy nhất tại Trường Thịnh Vina mà không một đơn vị nào trong nước có. Chúng tôi có đầy đủ giấy tờ về sản phẩm.
- Xe sở hữu động cơ mạnh mẽ với công suất 371HP sẵn sàng trinh phục mọi nẻo đường.
- Ngoài ra, dòng xe ben Howo 4 chân này sử dụng cầu visai thích hợp cho việc kéo tải, phù hợp với các khung đường đồi núi.
- Không những vậy, khi mua xe của chúng tôi, nếu quý khách cần sử dụng loại nhíp bó chúng tôi cũng sẵn sàng đáp ứng. Thông thường số nhíp sẽ là 10 nhíp sau và 11 nhíp trước đủ mạnh mẽ để hỗ trợ cho việc trở tải. Và tất nhiên nếu sử dụng nhíp bó tải trọng sẽ giảm bớt chút ít do khối lượng của xe tăng lên.
- Xe còn sử dụng loại lốp 12.00R20 bố thép có săm.

Về tải trọng cụ thể của xe.
Với cấu hình: thùng 4x4, nhíp thường 4x5 thì tự trọng của xe rơi vào khoảng 13 tấn 07 vì vậy tải trọng có thể kéo theo là 16 tấn 8

Với cấu hình: thùng 4x4 nhíp bó thì tự trong của xe rơi vào khoảng 13 tấn 4 vì vậy tải trọng cho phép của xe đạt 16 tấn 350 mà thôi.

Hãy liên hệ ngay số hotline của chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm nhé.

Chia sẻ

Tham khảo thêm

Tiếp
« Lùi
Tiếp
Tiếp »