Máy hút bụi công nghiệp

Trước kia, khi dọn dẹp vệ sinh chúng ta thường sử dụng phương pháp thủ công như sử dụng cây lau, sử dụng rẻ... những loại dụng cụ này rất mất thời gian mà hiệu quả công việc lại chẳng được cao. Và ngày nay nhờ sự phát triển của khoa học công nghệ, các kỹ sư đã nghĩ ra nhiều công cụ, máy móc nhằm hỗ trợ công việc dọn dẹp vệ sinh, nhất là với những khu cần dọn dẹp với diện tích mặt sàn lớn.
Chiếc máy hút bụi công nghiệp đang được nhiều người dùng trên thị trường
Máy hút bụi công nghiệp - Một trong những phát minh vĩ đại của con người, bằng việc sử dụng động cơ tạo máy bơm không khí tạo phần chân không để hút bụi bẩn. Với mỗi loại động cơ, thiết kế thì mỗi chiếc máy lại được sử dụng với các mục đích khác nhau. Như hiện tại, loại máy hút bụi công nghiệp này được sử dụng nhiều tại các xưởng sản xuất, văn phòng... với diện tích cần làm sạch là khá lớn. Tùy thuộc vào diện tích mặt sàn, người dùng có thể lựa chọn loại máy có dung tích thùng chứa, công suất, số motor... khác nhau để đảm bảo công việc nhanh chóng hoàn thành nhất, và tất nhiên kết quả mang lại phải đảm bảo đủ điều kiện ban đầu đưa ra.

Về cấu tạo cơ bản: Chiếc máy hút bụi công nghiệp được trang bị 1 hay nhiều motor với công suất lớn thường thì công suất lớn hơn 1000W để đảm bảo máy có lực hút mạnh, bên cạnh đó các yếu tố thiết kế khác như thùng chứa thường được lựa chọn loại vật liệu thép không gỉ, chống ăn mòn, mẫn cảm với các hóa chất độc hại... bởi rác thải công nghiệp có chứa nhiều loại hóa chất không tốt, có tính ăn mòn rất cao. Dung tích thùng chứa thường được sản xuất từ 20 lít cho tới loại hơn 100 lít. Và hiện nay đa số người dùng lựa chọn loại máy có dung tích thùng 80 lít là chủ yếu.

Về phạm vi sử dụng, chiếc máy hút bụi này được sử dụng chủ yếu trong công việc vệ sinh công nghiệp, dùng máy để hút bụi, hút nước thải công nghiệp... cho các xưởng sản xuất, khu văn phòng, siêu thị... với diện tích mặt sàn lớn. Chính vì vậy mà ngoài tên trên, chiếc máy này còn được gọi với tên gọi khác là máy hút bụi nhà xưởng.

Về thương hiệu: Trên thị trường hiện nay, máy hút bụi công suất lớn đa số được các doanh nghiệp nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về, các thương hiệu nổi tiếng như HiClean, TopClean, Camry... luôn được người tiêu dùng chọn mua. Về cơ bản các thương hiệu hầu như đều có thiết kế giống nhau, do vậy người dùng chủ yếu lựa chọn theo sự hiểu biết của mình hoặc lựa chọn theo tư vấn của đơn vị cung cấp sản phẩm.

Sự phát triển của máy hút bụi công nghiệp trong tương lai: Ngày nay tại thị trường Việt Nam, đã và đang có rất nhiều khu công nghiệp được mở ra, ngày càng nhiều khu công nghiệp và doanh nghiệp được thành lập, vì vậy mà công việc đảm bảo vệ sinh trong sản xuất luôn là yêu cầu cần thiết, chính vì thế những chiếc máy hút bụi công suất lớn này lại càng có cơ hội hỗ trợ doanh nghiệp nhiều hơn. Và chắc chắn sự phát triển của dòng sản phẩm này sẽ ngày càng tăng để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng trong công tác vệ sinh công nghiệp này.

Chia sẻ

Tham khảo thêm

Tiếp
« Lùi
Tiếp
Tiếp »