Xe đầu kéo 330Hp sự lựa chọn hoàn hảo

Với sự đa dạng hóa của dòng xe đầu kéo như hiện nay, mỗi doanh nghiệp luôn đưa ra những lựa chọn phù hợp khi có nhu cầu chọn mua xe. Công suất xe chính là một trong những yếu tố dẫn đến quyết định của doanh nghiệp là có hay không mua xe đầu kéo đó.

Hiện nay có rất nhiều loại công suất khác nhau, tất nhiên chúng ta chỉ nói tới dòng xe đầu kéo hạng nặng, tùy từng hãng xe mà lắp ráp, sản xuất những chiếc xe có công suất phù hợp ví dụ như công suất 280Hp hay 330Hp... và tất nhiên cũng tùy theo nhu cầu mà doanh nghiệp đưa ra sẽ lựa chọn chiếc xe có công suất tương ứng.

Đến với thị trường Việt Nam, dòng xe đầu kéo UD Quester của UD Trucks mà tiền thân là Nissan Diesel Nhật Bản đã cho ra đời những chiếc xe với công suất lần lượt là 330Hp, 370Hp, 390Hp. Ngay từ khi tiếp cận thị trường Việt Nam, dòng xe UD Quester đã khẳng định được vị thế của mình, và mối quan tâm mà khách hàng lựa chọn là dòng có công suất 370Hp là chủ yếu, tuy nhiên theo đánh giá thì đầu kéo 330Hp luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo, bởi với giao thông tại Việt Nam như hiện nay 330Hp luôn đáp ứng được tốt nhất về sức kéo, leo dốc và mức tiêu hao nhiên liệu lại thấp nhất.

Về thiết kế và kiểu dáng, tính năng... thì 330Hp không khác so với các dòng 370Hp hay 390Hp, duy chỉ có khác về công suất động cơ, động cơ được tối ưu hơn, giảm thiểu tối đa mức tiêu hao nhiên liệu khi hoạt động. Nếu không yêu cầu quá nhiều về tải trọng, chở các mặt hàng may mặc... thì 330Hp chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất mà quý khách chọn lựa.

Chia sẻ

Tham khảo thêm

Tiếp
« Lùi
Tiếp
Tiếp »