Máy tập cơ bụng Six Pack Care 2018 tốt nhất hiện nay

Bạn đang sở hữu một vòng 2 ngấn mỡ khiến bạn đau đầu và tự ti khi đứng trước đông người? Đừng lo, hôm nay Halo Shopping sẽ giới thiệu dòng máy tập cơ bụng tốt nhất hiện nay mang thương hiệu Six Pack Care 2018 sẽ hỗ trợ bạn tập luyện và loại bỏ lớp mỡ dư thừa đáng ghét trên cơ thể đế sở hữu vóc dáng thon gọn như mơ ước.Và bây giờ hãy cùng tìm hiểu thêm về cấu tạo và tính năng của dòng sản phẩm này như  thế nào nhé.

Đặc điểm cấu tạo

+ Six Pack Care 2018 là dụng cụ tập bụng tại nhà có kiểu dáng giống như một cái ghế thông thường. Ghế có thiết kế nhỏ và dễ dàng gấp gọn lại được khi không sử dụng đến nữa.
+ Ghế có 6 con lăn bằng đệm mút được xếp dọc theo khung tựa lưng và 2 con lăn đặt ở cổ và gáy giúp bạn vừa có thể tập vừa massage một cách thoải mái đồng thời cũng hỗ trợ bạn tránh được các chấn thương hay gặp khi tập ở sàn nhà hay mặt phẳng cứng.
+ Khung sườn máy được làm bằng thép nguyên chất nên chống gỉ rất tốt, chịu được trọng tải cao cũng như tạo sự vững chãi và chắc chắn cho người tập.
+ Thiết kế ghế xoay 360 hỗ trợ cho bạn những bài tập eo lý tưởng đồng thời giúp bạn dễ dàng thay đồi bài tập hơn.
+ Máy được cấu tạo từ nhiều bộ phận tách rời nên thuận tiện hơn trong việc tháo lắp sản phẩm cũng như điều chỉnh chiều dài của ghế để phù hợp với từng kích cỡ cơ thể và độ tuổi của người sử dụng khác nhau.
+ Ngoài việc vẫn giữ nguyên những tính năng ưu việt của các dòng máy đời cũ như dây kéo cáp, lò xo trợ lực thì điểm cải tiến nổi bật của máy tập cơ bụng Six Pack Care 2018 này là có thêm bàn đạp xe hỗ trợ đắc lực cho bài tập đạp xe tương tự như trên xe đạp tập thể dục.

Tính năng của sản phẩm

Máy tập cơ bụng phiên bản mới nhất của Six Pack Care được cải tiến hơn với 10 bài tập, hỗ trợ đắc lực cho việc tập luyện mang lại hiệu quả toàn diện cho cơ thể của người tập. Cụ thể như sau:
+ Về khả năng tập bụng: Máy sử dụng công nghệ trợ lực của lò xo hỗ trợ cho động tác gập ngã người, giúp cho các nhóm cơ bụng trên, cơ bụng dưới và cơ chéo ở hai bên lườn đều được căng dãn tối đa để đánh tan mỡ thừa ở vùng 2 một cách nhanh nhất.
+ Massage thư giãn cơ thể: Như đã nói ở trên, máy có các con lăn đệm mút sẽ hỗ trợ massage, giảm mọi căng thẳng và mệt mỏi đồng thời giúp khí huyết lưu thông tốt hơn, hạn chế các bệnh đau cột sống, thoát vị đĩa đệm và tránh được những chấn thương không đáng có.
+ Six Pack Care 2018  còn giúp bạn giảm cân và kiểm soát được trọng lượng cơ thể nhờ kết hợp các bài tập làm tiêu hao mỡ thừa ở các vị trí như bụng, hông, mông, đùi, bắp chân, bắp tay một cách hiệu quả.
Hiện tại Halo Shopping đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn cho khách hàng mua sản phẩm máy tập cơ bụng Six Pack Care 2018 tốt nhất hiện nay. Khi mua 1 sản phẩm này, bạn sẽ nhận được ngay một chiếc máy massage xung điện 4 miếng dán và 1 thước dây đo 3 vòng cơ thể.  Vậy thì còn có lý do gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu sản phẩm tuyệt vời cùng nhiều phần quà có giá trị trên ngay hôm nay. Chi tiết xin liên hệ:

Halo Shopping Chuyên ghế massage, máy massage các loại
Địa chỉ:
Nhà 104 Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng Nam Từ Liêm, Hà Nội
(Đi Về Phía Đại Lộ Thăng Long Cách trần Duy hưng 800m)
Hotline: 0916 180 361 – 0987 636 081
Home Phone: 0432.123.188
Website: http://halohalo.vn/may-tap-the-duc/may-tap-co-bung

Chia sẻ

Tham khảo thêm

Tiếp
« Lùi
Tiếp
Tiếp »