Đánh giá dòng máy rung giảm mỡ bụng New Magic Hàn Quốc

Cuộc sống hiện đại ngày càng khiến chúng ta trở nên bận rộn hơn. Và mình cũng vậy, ngoài công việc chính ở cơ quan đầy căng thẳng và áp lực ra, mình cũng phải đối mặt với hàng nghìn việc không tên khác trong cuộc sống hàng ngày. Đặc thù công việc của mình là ngồi nhiều, ít vận động nên mỡ bụng tích tụ khá dày. Thấy mình hay ngồi ca than nên chị đồng nghiệp đã giới thiệu cho chiếc máy rung giảm mỡ bụng New Magic của

Hàn Quốc mà bản thân chị ấy trước đã từng sử dụng hiệu quả.

Sau khi tìm hiểu, mình thấy cũng có rất nhiều người đang dùng sản phẩm này và có không ít người đang quan tâm giống như mình. Ban đầu mình thấy cái máy này rẻ quá, mình không nghĩ lại có loại máy rung hịn thế mà giá lại mềm như vậy. Giá sau khi đã giảm giá ở trên halohalo.vn chỉ có 550 ngàn, rẻ nhất so với các website khác. Với giá thành rẻ như vậy, mình cũng hơi hoài nghi về công dụng của máy nhưng theo lời giới thiệu tận tâm của chị bạn nên mình quyết định đặt mua về dùng thử.

Sau khi đặt mua thành công, vì là trong nội thành Hà Nội nên mình nhận được ngay máy trong vòng  1 tiếng cùng lời hướng dẫn sử dụng tận tình từ nhân viên bán hàng. Ấn tượng ban đầu cyar mình khi nhận được máy rung giảm mỡ bụng này là được đóng trong một chiếc hộp nhỏ gọn và chắc chắn. Mọi chi tiết của máy được sắp xếp đâu ra đấy. Mình đã cái nhìn tốt đầu tiên với chiếc máy này. Trong đầu mình nghĩ rằng, nó rất tiện để bỏ túi xách mang đến công ty tranh thủ sử dụng vào giờ nghỉ trưa.

Bộ sản phẩm máy rung giảm mỡ bụng New Magic Hàn Quốc bao gồm 1 thân máy, 1 adapter, dây nguồn, 1 dây đai phụ và 1 quyển sách hướng dẫn sử dụng. Máy có cấu tạo không quá phức tạp và những hướng dẫn trong sách bằng tiếng việt nên mình rất dễ hiểu và sử dụng được ngay.

Điểm cộng tuyệt vời của chiếc máy này là có nhiều chế độ hoạt động khác nhau như rung mạnh nhẹ, hồng ngoại tỏa nhiệt tại chỗ, phù hợp với nhu cầu và cơ địa của mỗi người.

Chỉ sau lần đầu tiên sử dụng, mình đã cảm nhận được sự thay đổi khác biệt trên cơ thể. Chiếc máy này không chỉ dùng được ở vùng bụng mà còn tác dụng ở nhiều vị trí khác trên cơ thể như mông, đùi, bắp chân và bả vai.

Với máy rung giảm béo này, mình không còn lo sợ bị mỡ bụng nữa. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, massage thư giãn cơ thể, giúp giảm cân và các vùng da giảm mỡ săn chắc và mịn màng hơn.

Một chia sẻ nữa cho chị em phải ngồi nhiều là đeo đai ở hai bên vai hoặc hông để giảm đau nhé, cũng hiệu quả lắm đó.

Sau một thời gian sử dụng, mình đã rất tin tưởng dòng máy rung giảm mỡ bụng New Magic. Nếu như để đánh giá dòng sản phẩm này thì mình sẽ cho 9/10. Hạn chế duy nhất mà mình không thích ở máy là dây dẫn hơi ngắn nên phải ngồi cạnh nguồn điện mới dùng được, nhưng nói chung mình vẫn ưng chiếc máy tuyệt vời này.
Trang web của Halo Shopping: http://haloshopping.com/c/may-rung-giam-beo/

Chia sẻ

Tham khảo thêm

Tiếp
« Lùi
Tiếp
Tiếp »