Bán xe tải tại Đà Nẵng

Công ty Umg Việt Nam cung cấp và bán xe tải tại Đà Nẵng. Xe tải của Umg Việt Nam được sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn Châu Âu chất lượng Nhật Bản. Umg Việt Nam đã ký hợp đồng là đại lý độc quyền của xe UD tại Việt Nam này, do vậy những chiếc xe tải UD đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy của UD Nissan bên Thái Lan. Dòng xe UD Quester mới chỉ thâm nhập thị trường năm 2013 tuy nhiên sản phẩm lại có chất lượng tốt nhất hiện nay, bởi xe tải UD Nissan Nhật Bản áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến từ Nissan và kết hợp với nhiều công nghệ mới độc quyền từ Volvo.
Xe UD tại văn phòng của Umg Việt Nam
Umg Việt Nam là công ty bán xe tải tại Đà Nẵng và khắp các tỉnh thành tren toàn quốc. Khi quý khách, doanh nghiệp có nhu cầu cần mua xe tải, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Umg Việt Nam, chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn, đưa ra những nhận xét chính xác nhất về sản phẩm từ những kinh nghiệm thực tế và kiến thức được đào tạo bởi các kỹ sư của UD.

Xe tải UD Nissan đã và đang chiếm được cảm tình từ phía khách hàng. Umg Việt Nam đã nhận được nhiều phản hồi đánh giá từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm của mình. Và tại Đà Nẵng, Umg Việt Nam cũng đã có nhiều cuộc gặp gỡ với những doanh nghiệp vận tải nhằm trao đổi về dòng xe UD này. Hãy liên hệ ngay với Umg Việt Nam nếu doanh nghiệp bạn có nhu cầu cần mua xe tải, xe đầu kéo... của UD Nissan.

Chia sẻ

Tham khảo thêm

Tiếp
« Lùi
Tiếp
Tiếp »