Bán xe tải tại Hà Nội

Công ty Umg Việt Nam chuyên kinh doanh, bán xe tải tại Hà Nội, những doanh nghiệp vận tải hàng hóa cần mua xe đầu kéo, xe tải, xe BEN có thể liên hệ ngay với Umg Việt Nam để được mua những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Dòng xe tải mà Umg Việt Nam đang bán trên thị trường Hà Nội thuộc hãng xe UD Nissan Nhật Bản, dòng xe đã được nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm và đến năm 2013 xe UD Nissan đã chính thức được giới thiệu ra thị trường Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.
UD Nissan là thành viên của tập đoàn Volvo Thụy Điển chuyên sản xuất các máy móc xây dựng và xe hơi, xe tải, nếu nhắc đến thương hiệu Volvo chúng ta sẽ biết đến đó là những sản phẩm mang tính an toàn cao, tiện nghi... và do vậy xe UD cũng được áp dụng những công nghệ tiên tiến từ Volvo nhưng giá thành phù hợp với thị trường Đông Nam Á.
Thời gian qua, Umg Việt Nam đã đưa dòng sản phẩm xe tải này tới nhiều thị trường khác nhau khắp cả nước, và hiển nhiên trong đó có cả Hà Nội, nhiều doanh nghiệp vận tải ở Hà Nội cũng đã tìm đến Umg Việt Nam để xem và mua những chiếc xe đầu kéo UD, xe tải UD mà Umg Việt Nam cung cấp.

Chia sẻ

Tham khảo thêm

Tiếp
« Lùi
Tiếp
Tiếp »