Bán xe đầu kéo tại Đà Nẵng

Công ty Umg Việt Nam bán xe đầu kéo tại Đà Nẵng. Chúng tôi cung cấp xe đầu kéo với đủ loại công suất phù hợp với nhiều doanh nghiệp tại Đà Nẵng. Xe đầu kéo mà chúng tôi cung cấp, bán tại Đà Nẵng thuộc hãng xe UD Nissan Nhật Bản, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, công nghệ đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Khách hàng tại Đà Nẵng có nhu cầu cần mua xe đầu kéo rất nhiều, và nhằm đáp ứng nhu cầu đó, Umg Việt Nam đã triển khai bán xe đầu kéo tại thị trường này, tuy văn phòng của Umg Việt Nam tại Hưng Yên, nhưng chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, đến tận Đà Nẵng để tư vấn quý khách về thông tin sản phẩm xe đầu kéo của mình, hoặc sau khi mua xe đến thời gian bảo dưỡng theo khuyến mại của Umg Việt Nam, chúng tôi sẽ trực tiếp cử bộ phận service đến để tư vấn, hỗ trợ về xe khi đến thời gian bảo dưỡng đó.

Hãy liên hệ ngay với Umg Việt Nam khi quý khách có nhu cầu cần mua xe đầu kéo UD Nissan Nhật Bản của chúng tôi. Rất mong được hợp tác.

Chia sẻ

Tham khảo thêm

Tiếp
« Lùi
Tiếp
Tiếp »