Bán xe đầu kéo tại Hà Nội

Hà Nội một trong những địa chỉ tập chung nhiều doanh nghiệp, nhiều ngành nghề khác nhau và đáng chú ý đến đó là doanh nghiệp vận tải hàng hóa có sử dụng xe đầu kéo hoặc xe tải thùng. Với mức độ hoạt động như hiện nay, những chiếc xe đầu kéo có trên thị trường vẫn chưa đáp ứng đủ các nhu cầu của những doanh nghiệp vận tải ở Hà Nội, do đó, Umg Việt Nam nhanh chóng quảng bá, giới thiệu, bán xe đầu kéo tại Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết của những doanh nghiệp vận tải trên. Chúng tôi xin giới thiệu sơ bộ về sản phẩm xe đầu kéo UD Nissan tại Umg Việt Nam như sau:


Cuối năm 2013, hãng xe tải UD Trucks ( tiền thân là Nissan Diesel) cho ra mắt một dòng xe hoàn toàn mới cho thị trường châu Á – UD QUESTER. Các chỉ tiêu về công nghệ phù hợp với điều kiện giao thông, nhiên liệu tại Việt Nam, tận dụng tối đa sức mạnh của động cơ nhằm chuyên trở hàng hóa nhanh chóng. Dòng xe UD Quester hiện áp dụng một số công nghệ tiên tiến như sau:
+ Hệ thống phanh động cơ giúp tiết kiệm nhiên liệu, an toàn khi sử dụng
+ Hệ thống giám sát hành trình
+ Hệ thống khí thải đạt tiêu chuẩn Euro III
+ Và còn rất nhiều những tính năng và ưu điểm vượt trội khác..

Nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu hãy liên hệ ngay với Umg Việt Nam để được sở hữu sản phẩm xe đầu kéo UD Nissan Nhật Bản hữu ích này.

Chia sẻ

Tham khảo thêm

Tiếp
« Lùi
Tiếp
Tiếp »