Máy hút bụi HiClean HC 70W

Máy hút bụi HiClean HC 70W - Đây là mẫu sản phẩm mới của thương hiệu HiClean nổi tiếng của ThaiLand. Về công suất màu sắc hoặc chi tiết lẫn dung tích thùng chứa của máy vẫn được hãng giữ nguyên như mẫu HiClean HC 70 trước kia.

Điểm khác biệt duy nhất ở sản phẩm này so với mẫu trước là phần đầu máy, với HC 70 thì đầu mày được làm với hình trụ vát lên còn với mẫu HC 70W này lắp thùng máy được làm bằng phẳng hơn.

Máy hút bụi HiClean HC 70W sử dụng hai motor có công suất lên tới 2400W mạnh mẽ. Ngoài ra các phụ kiện đi kèm máy vẫn được hãng trang bị đầy đủ như nhiều mẫu máy hút bụi HiClean khác. Dây điện của máy có chiều dài tới 7m nên làm việc tại khu xưởng có diện tích lớn vẫn hoàn toàn là chuyện nhỏ.

Với đầu hút thiết kế đặc biệt rành riêng cho công việc hút nước, chiếc máy này sẽ hỗ trợ tốt cho công việc hút nước ở sàn nhà xưởng khi làm vệ sinh hoặc hút nước vương vãi ra sàn rất tiện lợi.

Hiện tại chiếc máy hút bụi hút nước HiClean HC 70W này đang được cung cấp bởi Zingo mart, để đặt mua sản phẩm, quý khách chỉ cần nhấc máy gọi tới số hotline 0982.42.42.07 để đặt hàng nhé.

Chia sẻ

Tham khảo thêm

Tiếp
« Lùi
Tiếp
Tiếp »