So sánh máy hút bụi HiClean HC 80 và Clepro S3/80

Hiện nay thị trường đang phổ biến khá nhiều mẫu mã, chủng loại máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng, và hai mẫu máy được người dùng quan tâm cũng như lựa chọn khá nhiều hiện nay đó chính là mẫu sản phẩm HiClean HC 80 và chiếc Clepro S3/80, chúng ta hãy cùng so sánh hai sản phẩm này xem chúng có những điểm mạnh gì nhé.

1. Đầu tiên là về thiết kế: Ở kiểu dáng thiết kế thì theo đánh giá cũng như quan điểm riêng của tôi, chiếc máy Clepro S3/80 tôi vẫn thích hơn, nhìn màu đen khá đẹp, kết hợp với kiểu dáng hiện đại, hợp thời. Còn mẫu HiClean HC 80 trông có vẻ thô kệch hơn, cổ hơn.
2. Dung tích thùng chứa cũng như vật liệu thùng chứa của hai máy đều như nhau, vật liệu inox, dung tích 80L
3. Motor của máy. Ở điểm này tôi sẽ chấm điểm cho Clepro, bởi hãng trang bị cho Clepro là loại motor với 100% lõi đồng, còn với chiếc HC 80 thì không chắc đâu nhé, và cũng theo nhận định của những khách hàng đã từng sử dụng hai mẫu sản phẩm này mà tôi có liên hệ thì đều nhận được phản hồi tốt từ motor của Clepro.
4. Công suất của máy. Theo thông số kỹ thuật, HC 80 có công suất 3600W với 3 motor và chiếc Clepro công suất 3000W cho cả 3 motor. Tuy nhiên với nhu cầu sử dụng và với loại bụi công nghiệp thì công suất 3000W cũng thừa khả năng hút rồi, chẳng cần phải tới 3600 kia đâu, bởi khi sử dụng không hề có sự khác nhau về lực hút.

Chỉ với những đặc điểm mà tôi nêu trên chắc hẳn bạn đọc sẽ đưa ra được sự lựa chọn của mình cho chiếc máy hút bụi công nghiệp để phục vụ cho công việc của mình đúng không ạ. Còn riêng với quan điểm sử dụng của tôi, tôi vẫn sẽ lựa chọn chiếc Clepro S3/80 kia.

Chia sẻ

Tham khảo thêm

Tiếp
« Lùi
Tiếp
Tiếp »