Máy hút bụi HiClean HC80

Máy hút bụi HiClean HC80 - Thuộc dòng máy có dung tích lớn của hãng máy hút bụi công nghiệp HiClean, chiếc máy này có thiết kế nổi trội với 3 motor có công suất cực lớn, dung tích thùng chứa lên tới 80 lít đảm bảo công việc được thực hiện một cách thông suốt.

Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 80 được sử dụng rộng rãi tại các nhà xưởng, nhà máy sản xuất, doanh nghiệp sản xuất... sử dụng máy để hút bụi công nghiệp, hút bụi ẩm, hút nước... cực kỳ hiệu quả, kể cả các loại bụi như các hạt nhựa, mạt sắt, đinh vít... 

Về thiết kế của máy, chúng ta có thể hiểu đơn giản như sau: Máy được cấu tạo gồm các phần riêng biệt đó là phần thùng chứa và phần động cơ. Động cơ hay motor của thiết bị được lắp trực tiếp bên trong lắp thùng chứa, máy có 3 motor được điều khiển bằng 3 công tắc phía trên, các công tắc này hoạt động độc lập với nhau, nghĩa là ta có thể sử dụng chiếc máy hút bụi HiClean HC 80 này ở chế độ 1, hay 2, hay 3 motor cùng lúc. Motor sử dụng trực tiếp nguồn điện lưới thông thường.

Phần thùng chứa được hãng sản xuất lựa chọn vật liệu là inox không gỉ, có khả năng chứa được bụi có hóa chất. Phía trong thùng chứa có lắp thêm túi lọc bụi, mục đích của túi này là để ngăn các loại bụi lớn lọt vào motor làm hư hại, hỏng motor. Bên cạnh đó, phần dưới của lắp thùng, tức phần phía dưới của 3 motor được lắp thêm hệ thống phao chống chàn, mục đích để ngăn nước chàn vào phần motor làm hư hại motor khi ta sử dụng máy hút nước trên nền.

Khi mua máy, chúng ta cần nắm rõ các yếu tố để phân biệt được hàng nhái và hàng thật nhé, bởi thị trường có rất nhiều mẫu sản phẩm dán nhãn, kém chất lượng, việc làm giả giấy tờ, hay dán nhãn rất tinh vi rất khó phát hiện ra. Vì vậy khi tìm mua chiếc máy hút bụi nhà xưởng HiClean HC80 này quý khách nên tìm đến địa chỉ uy tín để mua thiết bị nhé.

Thông số kỹ thuật của máy hút bụi HiClean HC80

  • Điện áp : 220V 
  • Công suất: 3600W
  • Dung tích thùng chứa: 80L
  • Lưu lượng khí: 190L/S
  • Cân nặng: 25Kg
  • Dây điện: 10m
  • Chức năng: hút khô / hút nước và các bụi bẩn công nghiệp.
  • Motor: Ametek – USA
  • Sản xuất theo công nghệ Italy
Máy hút bụi công nghiệp HiClean mà Trường Thịnh cung cấp đã được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Mẫu mã luôn đúng với mô tả. Chi tiết quý khách có thể tham khảo trên trang web của Trường Thịnh tại địa chỉ sau: http://truongthinhvina.com/may-hut-bui-hiclean-hc80.html

Ngoài ra, khi mua chiếc máy HiClean HC80 tại Trường Thịnh, quý khách sẽ được tặng kèm các phụ kiện như sau: 1 đầu hút bụi, 1 đầu hút nước, 1 đầu hút khe, 1 đầu hút rèm, 1 túi lọc bụi, 1 ống nhún kèm hai đầu nối, 2 ống thép.

Trường Thịnh cam kết hàng chất lượng, bao bì chính hãng. Trong quá trình sử dụng, các phụ kiện cần thay thế chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu thay thế đó.

Chia sẻ

Tham khảo thêm

Tiếp
« Lùi
Tiếp
Tiếp »