Báo giá xe đầu kéo Volvo

Qúy khách quan tâm tới dòng xe đầu kéo Volvo nhập khẩu trực tiếp thì có thể liên hệ với công ty Umg Việt Nam, đại lý ủy quyền chính thức của Volvo Truck tại Việt Nam. Khi quý khách có nhu cầu thự sự, hãy gọi tới số hotline của Umg Việt Nam và lúc đó chúng tôi sẽ tư vấn về sản phẩm để giúp quý khách nắm rõ hơn chi tiết sản phẩm như thế nào. Bên cạnh đó nếu đồng ý Umg Việt Nam sẽ gửi thông tin báo giá xe đầu kéo Volvo để quý khách tham khảo.
Dòng xe đầu kéo của Volvo từ lâu đã nổi tiếng trên thế giới về độ bền, độ an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Công nghệ sản xuất dòng đầu kéo Volvo rất tiên tiến, hiện đại. Cabin được trang bị hệ thống lái, phụ trợ tài xế rất hiện đại, tiện nghi. Tại Việt Nam tuy chưa nhiều công ty sử dụng dòng xe tải này có thể do mức giá còn khá cao so với những dòng xe nhập khẩu khác, nhưng cái gì cũng có giá của nó, vì vậy với Volvo thì bạn khỏi chê điểm nào, từ thiết kế tới vận hành.

Umg Việt Nam sẽ gửi báo giá đầu kéo Volvo vào Emaill hoặc qua điện thoại nếu quý khách quan tâm và liên hệ. Rất mong được hợp tác.

Chia sẻ

Tham khảo thêm

Tiếp
« Lùi
Tiếp
Tiếp »