Xe đầu kéo giá rẻ

Công ty Umg Việt Nam chuyên cung cấp, bán xe đầu kéo giá rẻ với thương hiệu xe UD Nissan Nhật Bản. Khi quý khách có nhu cầu cần mua xe đầu kéo, liên hệ đến Umg Việt Nam chúng tôi sẽ tư vấn và gửi báo giá xe đầu kéo để quý khách tham khảo.

Trong thời gian qua, khách hàng đã liên hệ với Umg Việt Nam nhờ tư vấn về dòng xe UD Nissan này, và hiển nhiên với nhu cầu đó chúng tôi có thể đáp ứng với nhiều dòng xe công xuất khác nhau, hiện nay chủ yếu chúng tôi đang cung cấp xe đầu kéo UD Nissan với các công suất như sau: 330Hp, 370Hp, 390Hp, 420Hp.

Dòng xe UD Nissan thuộc loại xe 2 cầu, xe mới được phát triển nên có nhiều tính năng tiên tiến như hệ thống phanh động cơ, hệ thống giám sát hành trình, hệ thống khí thải đạt tiêu chuẩn Euro III... và còn rất nhiều những tính năng hữu ích khác. Xe có hai loại là cabin cao và cabin thấp, cabin cao bao gồm giường nằm cho những chuyến xe dài.

Nếu quý khách có nhu cầu cần mua xe đầu kéo UD Nissan Nhật Bản hãy liên hệ với Umg Việt Nam, chúng tôi cam đoan về chất lượng sản phẩm, giá thành và chế độ bảo hành chính hãng.

Chia sẻ

Tham khảo thêm

Tiếp
« Lùi
Tiếp
Tiếp »