Máy xúc đào Volvo bánh xích EC480D

Chiếc máy xúc đào Volvo với thiết kế bánh xích thuận tiện cho việc di chuyển trên mọi địa hình. Hơn nữa đây là dòng sản phẩm phục vụ cho công việc với yêu cầu về công suất lẫn thiết kế khá phù hợp cho những mỏ than, mỏ đá... Umg Việt Nam là đơn vị cung cấp, phân phối chính hãng các dòng sản phẩm máy xúc của Volvo một trong những thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng. Khi mua sản phẩm máy xúc tại Umg Việt Nam, quý khách không những được hỗ trợ tốt nhất, mà các chế độ sau này như bảo hành, bảo dưỡng... đều được Umg Việt Nam trực tiếp đảm nhiệm.
Bên cạnh đó, Umg Việt Nam còn cung cấp các phụ tùng của máy xúc chính hãng Volvo cho nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm nếu cầu phải thay thế phụ tùng cho chiếc máy xúc của mình. Chi tiết kỹ thuật của Volvo bánh xích EC480D như sau:
Động cơ: Volvo D13F
Công suất thực ISO 9249: 256 kW (348hp)
Lực Đào: 261/284 kN
Dung tích gầu: 1.7 - 3.8 m3
Tầm với tối đa: 12.04m
Chiều sâu đào: 7.72m
Sức nâng: 18 080 kg
Trọng lượng vận hành: 47.3 - 53.1t

Umg Việt Nam đã bàn giao cho nhiều khách hàng tại Miền Bắc, Miền Trung, và mới gần đây chúng tôi có bàn giao hai chiếc máy xúc cho công trường mỏ trên Quảng Ninh, với chất lượng của sản phẩm máy xúc Volvo chúng tôi tin rằng, quý khách sẽ lựa chọn những sản phẩm của Umg Việt Nam. Hãy liên hệ ngay với Umg Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ, báo giá chi tiết về từng sản phẩm cụ thể.

Chia sẻ

Tham khảo thêm

Tiếp
« Lùi
Tiếp
Tiếp »