Bán xe đầu kéo tại Thái Bình

Công ty Umg Việt Nam cung cấp bán xe đầu kéo tại Thái Bình và các tỉnh lân cận. Thị trường tại Thái Bình cũng rất rộng, nhiều doanh nghiệp vận tải với những hoạt động về vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh thành khác nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Do đó khả năng thiếu xót phương tiện vận chuyển cũng khá cao, đặc biệt là xe đầu kéo, xe tải thùng. Đáp ứng nhu cầu đó, Umg Việt Nam đã giới thiệu tới thị trường Thái Bình dòng xe đầu kéo, xe tải thùng UD Nissan Nhật Bản, sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy của UD, chất lượng luôn đảm bảo, chế độ bảo hành tốt nhất, giá cả phải chăng.

Dòng xe UD Nissan đã được giới thiệu từ lâu, và chúng tôi đã nhận được những lưu tâm từ phía khách hàng, đó là lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Để mang ra thị trường một dòng sản phẩm thì sản phẩm đó phải có những yếu tố như sau:
+ Chất lượng bền bỉ
+ Tiện ích nhiều cho người sử dụng
+ Gía thành hợp lý
+ Tải trọng phù hợp với thị trường....
Và cũng còn nhiều yếu tố khác mà UD Nissan hoàn toàn có thể đáp ứng được. Công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu, chất lượng Nhật Bản. Hiện tại dòng xe UD Nissan Nhật Bản được Umg Việt Nam bán ra có những loại công suất như sau:
+ Loại công suất 330Hp
+ Loại công suất 370Hp
+ Loại công suất 390Hp
+ Loại công suất 420Hp
Gía thành sản phẩm xe đầu kéo tùy thuộc vào công suất của máy, nếu quý khách quan tâm hãy liên hệ ngay với Umg Việt Nam, chúng tôi sẽ gửi chi tiết thông tin kỹ thuật tương ứng với từng loại công suất ở trên, bên cạnh đó nếu quý khách thực sự quan tâm hơn, Umg Việt sẽ gửi báo giá hợp lý nhất phù hợp điều kiện kinh tế hiện nay. Rất mong được hợp tác !

Chia sẻ

Tham khảo thêm

Tiếp
« Lùi
Tiếp
Tiếp »