Máy xúc đào bánh xích

Những tiêu chí hàng đầu khi chọn mua máy xúc đó chính là loại bánh, hiện nay trên thị trường có hai loại máy xúc chủ yếu là máy xúc đào bánh xích và máy xúc bánh lốp. Loại bánh phụ thuộc vào địa hình khi sử dụng loại máy xúc này.
 Máy xúc đào bánh xích Volvo đang hoạt động tại mỏ khai thác !
Umg Việt Nam là đại lý chính thức và độc quyền của hãng máy xúc đào bánh xích Volvo Thụy Điển tại thị trường Việt Nam. Từ trước đến nay, Volvo đã nổi tiếng với những chiếc máy với độ an toàn cao, giá thành thấp và cho khả năng hoạt động bền bỉ, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm nhiên liệu, hiệu suất cao... và còn rất nhiều những ưu điểm khác mà dòng máy xúc đào bánh xích Volvo này mang lại.
Tại thị trường Việt Nam, máy xúc bánh xích Volvo đã hiện diện tại các công trường lớn, các mỏ khai thác khoáng sản, khai thác than tại một số khu vực lớn như Quảng Ninh, Phú Thọ, Cao Bằng, Hà Giang... do Umg Việt Nam cung cấp.

Qúy khách có thể tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm máy xúc đào bánh xích của Volvo hãy liên hệ ngay với Umg Việt Nam, chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ và giúp quý khách lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp.

Chia sẻ

Tham khảo thêm

Tiếp
« Lùi
Tiếp
Tiếp »