Máy xúc đào bánh lốp Volvo EW205

Với truyền thống trên 178 năm, Volvo luôn cung cấp tới khách hàng những sản phẩm giúp họ vận hành an toàn và năng suất hơn, thân thiện với môi trường hơn.
Và một trong những sáng tạo mới của chúng tôi là EW205, người hùng mới của dòng máy xúc đào bánh lốp. Với nhiều cải tiến và tính năng mới, EW205 cung cấp giải pháp thông minh & tiết kiệm nhiên liệu.
Thế giới tự hào khi sử dụng sản phẩm của Volvo và Volvo tự hào vì sự khác biệt này.

+ Độ ổn định cao nhờ khung gầm chắc chắn.
Khung gầm được làm từ thép cường lực giúp máy vận hành trong địa hình khắc nghiệt, đồng thời tạo độ chắc chắn tuyệt đối khi nâng hàng hóa siêu nặng.

+ Tiết kiệm nhiên liệu hơn nhờ chế độ ECO Mode.


Bên cạnh các chế độ làm việc cho máy như: I (Máy chạy không), F(Tăng công suất), G(Thông thường), H(Làm việc nặng), P (Tối đa). VOLVO còn nghiên cứu và phát triển chế độ thông minh ECO Mode. Chế độ này tối ưu hóa hệ thống thủy lực nhằm giảm thiểu áp lực và lưu lượng, từ đó giúp động cơ tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn khi hoạt động trong mọi điều kiện. ECO mode thường bật ở chế độ tự động, tuy nhiên có thể điều chỉnh bằng phím tắt.

+ Khóa cầu tự động hoặc bằng tay.
Thông thường, khi máy di chuyển trên những địa hình mấp mô không bằng phẳng, cầu trước sẽ bị dao động nhiều. Để tránh tình trạng trên, khóa cầu được ra đời nhằm mang lại độ ổn định và đảm bảo an toàn cho máy khi di chuyển. Khóa cầu có thể được kích hoạt tự động hoặc bằng tay.

+ Gầu dễ dàng thay thế với: Gầu làm việc nặng hoặc Búa phá
+Vị trí bảo dưỡng: tiếp cận thuận lợi & kiểm tra dễ dàng.
Máy xúc bánh lốp có tính cơ động cao, vì vậy nó đã nhận được sự quan tâm lớn từ những doanh nghiệp xây dựng nhà ở, đường xá.... hoặc làm các công việc khai thoáng kênh mương, thủy lợi...

Chia sẻ

Tham khảo thêm

Tiếp
« Lùi
Tiếp
Tiếp »