Máy xúc đào bánh xích Volvo EC700CL

Công ty Umg Việt Nam là đại lý chính thức của hãng máy Volvo, chúng tôi chuyên cung cấp các dòng máy xây dựng, máy công trình, xe tải, xe đầu kéo... với thương hiệu tốt nhất hiện nay. Đặc biệt với dòng xe xúc đào bánh xích thì Volvo luôn nhận được quan tâm lớn từ phía khách hàng, nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam đã lựa chọn sản phẩm máy xúc Volvo để phục vụ cho công việc của mình. Máy xúc Volvo ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường máy xây dựng. Mới đây Volvo cho ra đời dòng sản phẩm máy xúc đào bánh xích với mã Volvo EC700CL, đây là chiếc máy xúc bánh xích có nhiều tính năng hơn các đời máy ra trước đó, tối ưu hệ thống hoạt động giúp cho chiếc máy phát huy hết khả năng hoạt động của mình. Để có thể làm được điều này, Volvo đã đầu tư công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, nâng cấp những phụ tùng mà những dòng máy trước còn tồn tại một số nhược điểm.
Với sứ mệnh là mang đến cho khách hàng một sản phẩm tốt nhất trên thị trường, Umg Việt Nam sẵn sàng phục vụ những yêu cầu mà quý khách đưa ra cho chúng tôi. Dưới đây là thông tin kỹ thuật mà quý khách cần quan tâm về chiếc máy xúc Volvo EC700CL này:
Hãng sản xuất: Volvo
Loại: Bánh xích
Công suất định mức (kw): 316
Chiều dài tay gàu (mm): 2900
Trọng lượng vận hành (kg): 69800
Khả năng đào cao (mm): 12490
Khả năng đào sâu (mm): 7755
Tầm cao đổ tải (mm): 8410
Tầm vươn xa nhất (mm): 12600
Động cơ: Volvo D16E EAE3
Tốc độ di chuyển (km/h): 4.59
Kích thước tổng thể (mm): 13320 x4286x3520
Umg Việt Nam bán máy xúc bánh xích Volvo EC700CL này tại thị trường Việt Nam khắp tất cả các tỉnh thành nếu quý khách có nhu cầu. Mọi yêu cầu, hoặc cần cung cấp về thông tin sản phẩm hãy liên hệ ngay với Umg Việt Nam. Chúng tôi sẽ là địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng.

Chia sẻ

Tham khảo thêm

Tiếp
« Lùi
Tiếp
Tiếp »